Công dụng tuyệt vời của Sữa chua tổ yến - sữa chua tổ yến Hoàng Thu Yến

  • Biên tập bởi
  • Foodmap ngày 09/08/2023
  • 4112

Ngày nay, khi việc “ăn no, mặc ấm”không còn phù hợp, thay vào đó là “ăn ngon, mặc đẹp” thì chất lượng của các bữa ăn đặc biệt là bữa ăn cho con nhỏ được các bà mẹ hết sức quan tâm. Làm sao để con mình ăn vừa đủ bữa những món ăn đầy đủ dưỡng chất, không có chất độc hại?

 

Thấu hiểu được những trăn trở của những người mẹ có con nhỏ, chị Mộng Thu – Founder của công ty Yến sào Hoàng Thu Yến đã nghiên cứu và làm ra sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các con nhỏ và giải đáp được trăn trở của những người mẹ, đó là sản phẩm Sữa chua tổ yến Hoàng Thu Yến (Yosanest).

sua-chu-to-yen

 

Sữa chua tổ yến – Món ăn mới lạ nhưng đầy dinh dưỡng

 

sua-chua-to-yen-1

Sữa chua là món được rất nhiều người ưa thích, cả người lớn lẫn trẻ em. Ngoài là một món ăn có hương vị ngon khó cưỡng, đây còn là một giải pháp cho sức khỏe và sắc đẹp. Sữa chua có tác dụng trung hòa vi khuẩn đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra còn cung cấp năng lượng, protein, các loại vitamin và khoáng chất, cung cấp năng lượng, còn giúp cho làn da khỏe mạnh và tươi tắn.

 

Tổ yến là một món ăn rất tốt cho sức khỏe với nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe như một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Giúp phát triển hệ xương, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ và trí thông minh cho bé, phòng chống các bệnh tật như huyết áp, thận, hệ hô hấp cho người cao tuổi.

sua-chua-to-yen-4

 

Mặc dù tổ yến là món ăn đầy chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nhưng đây lại là món khá khó ăn đối với trẻ nhỏ bởi cảm giác gờn gợn mà chúng mang lại. Điều này cũng mang đến sự khó khăn cho các bà mẹ khi con mình kén ăn, không muốn ăn những sản phẩm từ yến. Tuy nhiên sữa chua lại là món rất được ưa thích bởi các bạn nhỏ. Hiểu được điều này, sữa chua tổ yến Hoàng Thu Yến đã được cho ra đời để giúp các mẹ giải quyết được nỗi lo này. Đây không chỉ là món ăn nhiều dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà con vừa túi tiền cho các bà mẹ bỉm sữa.

Các mẹ có thể tham khảo và mua loại sữa chua tổ yến Hoàng Thu Yến này tại:

https://www.foodmap.asia/product/sua-chua-to-yen-yosanest-hoang-thu-yen

Tải App FoodMap để hưởng những ưu đãi đặc biệt: