Thông Báo Về Tình Hình Vận Chuyển FoodMap

  • Biên tập bởi
  • Foodmap ngày 16/08/2023
  • 3210

————

[Update 19:00 – 22/08/2021]

Thông tin về hoạt động đặt hàng và giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Thân gửi quý khách hàng, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên cả nước, đặc biệt là tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Do tình hình bất khả kháng cũng như nhằm tuân thủ quy định phòng chống dịch của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, hoạt động vận chuyển giao hàng sẽ bị hạn chế dẫn đến thời gian xử lý và giao hàng dài hơn bình thường. Cụ thể với chỉ thị mới tại TP. Hồ Chí Minh áp dụng từ ngày 23/8/2021 như sau:

 

  • Tạm ngưng giao hàng đến các khu vực thuộc “vùng đỏ” được quy định tại Công văn số 2796/UBND-VX ngày 21/8/2021 của UBND TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể các khu vực ngưng giao hàng bao gồm: Tp. Thủ Đức, quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn;
  • FoodMap tiếp tục ưu tiên thực hiện giao hàng đối với các đơn hàng tại quận Tân Phú, các đơn ở các quận khác sẽ được thực hiện ngay khi có thể hoặc có các văn bản hướng dẫn, quy định khác từ cơ quan chức năng trong việc giao hàng liên quận.
  • Tiếp tục mở cửa, thực hiện giao nhận hàng tại kho FoodMap ở địa chỉ 284/11 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú nhằm tạo sự thuận tiện cho các khách hàng ở khu vực lân cận kho hàng FoodMap, rút ngắn thời gian chờ đợi và cung cấp kịp thời thực phẩm đến quý khách.
  • Quý khách hàng có nhu cầu nhận hàng đã đặt online tại Kho có thể gọi điện liên hệ qua số hotline: 0983434241 để được hướng dẫn và hỗ trợ nhận hàng tại Kho trong các khung giờ.
  • Đối với khách hàng đặt hàng tại website Foodmap.asia có thể chọn hình thức nhận hàng tại kho bằng cách nhập mã CUAHANG ở mục code khuyến mãi để giảm trừ phí vận chuyển 100%.Thời gian: 09:00 – 16:30 hàng ngày

 

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, cả nhà khi tới FoodMap nhận hàng cần tuân thủ theo các biện pháp phòng dịch 5K, luôn đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi nhận hàng đồng thời tuân thủ quy định về giãn cách.

 

FoodMap sẽ luôn cập nhật các thông tin mới nhất về hoạt động đặt hàng, giao, nhận hàng ngay khi có các thông tin mới nhất từ cơ quan chính quyền.

 

Một lần nữa chúc quý khách & gia đình sức khoẻ, cùng nhau chúng ta chiến thắng đại dịch!

Trân trọng,

FoodMap Team

 

————

 

[Update 18:00, 08/08/2021]

 

Thân gửi quý khách hàng, trước tình hình diễn biến phức tạp, FoodMap chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng FoodMap trong thời gian khó khăn qua.

FoodMap xin được thông tin đến quý khách hàng về việc điều chỉnh giá cước giao hàng đối với các khu vực trong phạm vi giao hàng của FoodMap như sau: 

Các đơn hàng từ 0h ngày 9/8, chi phí giao hàng trên mỗi đơn hàng sẽ giảm từ 50K/Đơn xuống còn 35K/Đơn hàng.

 

Phạm vi giao hàng của FoodMap sẽ không bao gồm các khu vực:

  • Thành phố Thủ Đức (chỉ giao hàng tại Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh)
  • Huyện Bình Chánh (chỉ giao hàng tại xã Bình Hưng)
  • Huyện Nhà Bè (chỉ giao hàng tại xã Phước Kiểng)
  • Toàn khu vực Quận 9

Chúc cả nhà sức khỏe, chúc cho Việt Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch!

FoodMap team.

 

————

[Update 19:00, 28/07/2021]

Thân gửi quý khách hàng, trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, các shipper giao hàng hiện nay của FoodMap đang gặp rất nhiều khó khăn, vất vả đặc biệt là các rủi ro về sức khoẻ có thể gặp phải trong quá trình vận chuyển đơn hàng.

Bên cạnh đó việc TP. HCM đang siết chặt lại chỉ thị 16 cụ thể về các quy định hạn chế di chuyển, vận chuyển hàng giữa các quận trong thành phố, đồng thời áp dụng thời gian giới nghiêm từ 18h hàng ngày.
Do đó FoodMap rất tiếc phải thông tin đến khách hàng về việc ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG như sau:

 

  1. Phí vận chuyển các quận nội thành Tp. HCM điều chỉnh từ 35k thành 50k/đơn hàng. Riêng đối với quận Tân Phú vẫn giữ nguyên mức cước phí cũ là 35k/ đơn hàng.
  2. Thời gian áp dụng từ  29/07/2021 đến khi có thông báo mới. (*các đơn đặt hàng trước 29/07/2021 vẫn giữ nguyên mức phí cũ)

 

2. Tạm ngưng giao hàng với các khu vực:

  • Thành phố Thủ Đức (chỉ giao hàng tại Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh)
  • Huyện Bình Chánh (chỉ giao hàng tại xã Bình Hưng)
  • Huyện Nhà Bè (chỉ giao hàng tại xã Phước Kiểng)
  • Toàn khu vực Quận 9

 

Trong thời gian thực hiện chỉ thị 16 mở rộng tại Tp. HCM, FoodMap sẽ ưu tiên thực hiện giao các đơn hàng trong cùng quận Tân Phú (gần kho FoodMap) trước, các đơn hàng ở các quận khác và đơn ngoại thành sẽ có thời gian vận chuyển chậm hơn dự kiến, mong quý khách hiểu và thông cảm. Đội ngũ FoodMap luôn cố gắng hết mình để có thể giao sản phẩm đến tay quý khách sớm nhất có thể.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận hàng tại Kho (liên hệ CSKH để biết thêm chi tiết) với nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá hấp dẫn.

FoodMap sẽ cập nhật thường xuyên các thay đổi (nếu có) do ảnh hưởng dịch Covid-19.
Quý khách cần sự hỗ trợ liên quan đến đơn hàng, thông tin sản phẩm và chính sách giao hàng có thể liên hệ CSKH của FoodMap để được hỗ trợ tốt nhất.

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ.

Đội ngũ FoodMap

————

Update 19:00 – 26/07/2021 

Kính thưa quý khách hàng,

Cảm ơn quý khách đã yêu quý và lựa chọn đặt hàng tại Foodmap.asia, hiện nay theo chỉ thị mới trong thực hiện phòng chống dịch Covid-19, shipper chỉ được giao hàng trong cùng 1 quận tại Tp. Hồ Chí Minh. nên chúng tôi sẽ ưu tiên xử lý những đơn có địa chỉ gần kho của FoodMap tại địa chỉ 284/5B Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, quận Tân Phú Tp. Hồ Chí Minh. Những quận ở xa mong quý khách thông cảm, chúng tôi sẽ xử lý và cho đi đơn hàng ngay khi có thông tin mới cập nhật và các chỉ thị hướng dẫn khác từ Chính Phủ và chính quyền địa phương. Xin chân thành cáo lỗi vì sự bất tiện này và mong nhận được sự cảm thông từ quý khách trong giai đoạn này, nếu cần hỗ trợ về đơn hàng. Mong quý khách cảm thông liên hệ CSKH để được hỗ trợ tốt nhất “.

—————-

Update 19:00 – 25/07/2021 

Quý Khách hàng thân mến,

Trong bối cảnh thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 tại Hà Nội và TPHCM, đối tượng tài xế giao hàng (shipper) ĐƯỢC PHÉP HOẠT ĐỘNG theo sự cho phép của CQNN, tuy nhiên chỉ được giao nhận, vận chuyển các mặt hàng thuộc nhóm hàng hoá thiết yếu công văn 2026/VPCP-KGVX.

Sau đây, FOODMAP xin tổng hợp lại 4 nhóm hàng hoá Theo công văn 4349/BCT-TTTN khách hàng có thể giao nhận từ ngày 26/07/2021 đến khi có thông báo mới.

1. Nhóm hàng thực phẩm

  • Thịt gia súc, gia cầm (các sản phẩm từ thịt gia súc, gia cầm), thủy sản các loại (các sản phẩm từ thủy sản).
  • Rau củ quả các loại (các sản phẩm từ rau, củ, quả), trái cây các loại (các sản phẩm từ trái cây), trứng gia cầm (các sản phẩm từ trứng).
  • Gạo các loại, nếp, đậu, ngô (bắp), khoai, sắn, bột các loại, tinh bột; các sản phẩm chế biến từ bột, tinh bột (bánh mì, bánh bao, bún, hủ tiếu, mì…).
  • Bánh, kẹo, muối, bột nêm, gia vị, nước mắm, nước tương, đường, dầu thực vật, mì gói và một số mặt hàng lương thực, thực phẩm qua sơ chế, chế biến (đồ đóng lon, đóng hộp…) nước uống, nước ngọt đóng chai, thùng, lon, nước ép trái cây…
  • Các loại sữa, bột, thực phẩm dùng cho người già, các sản phẩm dùng cho trẻ em (bột ăn, sữa các loại, tã dán, tã quần…).

2. Nhóm hàng hoá thiết bị y tế phòng chống dịch

  • Khẩu trang, cồn, găng tay, đồ bảo hộ, các sản phẩm sát khuẩn…, các sản phẩm hàng hóa phục vụ công tác phòng chống dịch.
  • Thiết bị y tế.
  • Thuốc chữa bệnh, dược liệu,…

3. Nhóm hàng hoá tiêu dùng

  • Các sản phẩm tiêu dùng để tắm, giặt, gội, xả, tẩy, rửa, nước kháng khuẩn, giấy vệ sinh các loại, các sản phẩm dùng cho vệ sinh cá nhân.
  • Xăng, dầu, gas, khí đốt, sản phẩm bôi trơn cho động cơ.

4. Nhóm hàng hoá nguyên liệu, phụ liệu phục vụ sản xuất nuôi trồng dịch vụ

  • Dịch vụ cung cấp điện, nước, bưu chính, viễn thông…
  • Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản…), thuốc phòng trị bệnh vật nuôi, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón các loại, giống cây trồng vật nuôi, thuốc thú y.
  • Thiết bị, công cụ phục vụ cho ngành điện, cấp thoát nước, bưu chính, viễn thông, thu gom và xử lý rác, xử lý môi trường…
  • Nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu, phụ liệu phục vụ sản xuất của các nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh, các sản phẩm hàng hóa xuất khẩu.
  • Ngoài ra, một số hàng hóa, dịch vụ được phép hoạt động theo quy định không thuộc quản lý của ngành.

Thực hiện theo công văn 4349/BCT-TTTN, FOODMAP xin cập nhật thông tin về việc giao dịch và vận chuyển hàng hoá tại FOODMAP như sau:

  1. Ngừng nhận và giao hàng các đơn hàng có sản phẩm không thuộc danh mục như trên.

Đối với các đơn hàng có sản phẩm không thuộc danh mục trên, FOODMAP sẽ tạm ngừng nhận đơn hàng, trường hợp quý khách đã thực hiện thanh toán và đã đặt hàng trước đó. FOODMAP rất tiếc khi phải dời thời điểm giao hàng cho đến khi có chỉ thị mới từ cơ quan nhà nước. Quý khách có nhu cầu huỷ đơn hàng / nhận hoàn tiền đã thanh toán. Mong quý khách cảm thông liên hệ CSKH để được hỗ trợ.

 

  1. Đối vs các sản phẩm vẫn thuộc danh mục hàng theo quy định, FOODMAP sẽ vẫn tiếp nhận đơn hàng trừ các khu vực:
  • Thành phố Thủ Đức (chỉ giao hàng tại Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh)
  • Huyện Bình Chánh (chỉ giao hàng tại xã Bình Hưng)
  • Huyện Nhà Bè (chỉ giao hàng tại xã Phước Kiểng)
  • Toàn khu vực Quận 9

 

Các khu vực nội thành (trừ các khu vực đã bị phong toả, cách ly) vẫn giao hàng bình thường. Rất mong quý khách hàng thông cảm cho tình hình hiện tại. Nếu cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm và đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng để FoodMap hỗ trợ sớm nhất.

Giao nhận hàng hoá của FOODMAP được khuyến cáo đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay để đảm bảo an toàn, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh. Mong quý khách hàng thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, giữ an toàn, tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ y tế và thường xuyên cập nhật thông tin từ các phương tiện truyền thông chính thống. Chúc quý khách và gia đình sức khoẻ và an toàn.

Trân trọng,

FOODMAP

—————

Update 19:00 08/07/2021

Bắt đầu từ 00h00 ngày 9/7/2021, thành phố Hồ Chí Minh chính thức giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Tạm ngừng các hoạt động không cần thiết, các dịch vụ ăn uống, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy và các trường hợp cần thiết khác.

 

Nhiều người dân lo sợ tình trạng thiếu hụt hàng hóa, do đó đã đổ xô tới các siêu thị, cửa hàng tích trữ lương thực, gây nguy cơ lây lan dịch tăng cao. Ngoài ra, các siêu thị, cửa hàng và các sàn thương mại điện tử cũng đang có lượng người mua tăng cao đột biến so với trước đây. Tuy vậy, việc mua sắm tại nhà trên các trang TMĐT và siêu thị online vẫn là một sự lựa chọn tối ưu tại thời điểm này.

 

Do nhu cầu tăng cao đột biến, và một số đơn vị vận chuyển hạn chế hoạt động dẫn đến việc điều phối và thời gian giao hàng gặp nhiều trở ngại. FoodMap rất tiếc phải thông báo rằng, trong thời điểm diễn biến dịch phức tạp như hiện nay, một số trường hợp đơn hàng của quý khách có thể sẽ đến tay quý khách chậm hơn so với dự kiến. FoodMap vẫn đang cố gắng áp dụng nhiều giải pháp khác nhau để đơn hàng được giao tới tay khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

 

FoodMap rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách và tin rằng chúng ta sẽ cùng đồng lòng vượt qua đại dịch. Sài Gòn cố lên!

Có thể bạn quan tâm:
TOP