KHÁM PHÁ NÔNG NGHIỆP CÙNG MY FARM

  • Biên tập bởi
  • foodmap ngày 26/03/2024
  • 3771

Khám phá nông nghiệp cùng MyFarm – một mô hình đầu tư nông nghiệp quy mô nhỏ dành cho những người yêu thích nông nghiệp có cơ hội tham gia thực tế và giám sát  mô hình trồng cây, nuôi con với chi phí thấp. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch thành phẩm từ cây trồng, vật nuôi như một người nông dân thực thụ. Qua đó, bạn có thêm nhiều những kiến thức và trải nghiệm về các mô hình nông nghiệp, về các loại nông sản. Đồng thời chính bạn cũng là người cùng đồng hành với bà con nông dân/nhà vườn trên hành trình tạo ra các sản phẩm nông nghiệp chất lượng. Hãy bắt đầu hành trình khám phá nông nghiệp cùng My Farm ngay!

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA CÙNG MY FARM?

  • Thêm kiến thức nông nghiệp: Bạn sẽ được tham gia trồng, chăm sóc và thu hoạch (thành phẩm) cây trồng, vật nuôi như một người nông dân thực thụ với những quyền lợi bao gồm: (1) Luôn được theo dõi và cập nhật tình trạng của cây trồng, vật nuôi một cách rõ ràng và minh bạch; (2) Đến thăm nom và chăm sóc cây trồng, vật nuôi ngay tại nhà vườn, trang trại tổ ong  bất cứ khi nào bạn muốn; (3) Được cập nhật thường xuyên những thông tin, kiến thức hữu ích về nông sản, nông nghiệp. Qua đó có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm, kinh nghiệm hơn trong mảng nông nghiệp.
  • Nhận sản phẩm chất lượng: Bạn chính là người cùng đồng hành với bà con, nhà sản xuất cùng làm ra các sản phẩm nông sản chất lượng để sử dụng cho chính mình, và chia sẻ người thân, bạn bè như một thức quà ý nghĩa.
  • Đồng hành cùng bà con: Bạn vừa là nhà hỗ trợ ban đầu, vừa là người đồng hành, vừa là người sử dụng các sản phẩm từ chương trình. Đó là một sự hỗ trợ quý giá để bà con nông dân an tâm hơn trong hành trình sản xuất những sản phẩm chất lượng .
  • Góp phần bảo vệ môi trường: MyFarm tuyển chọn là những dự án có tích tạo tác động xã hội cao đặc biệt hướng tới những dự án nông nghiệp mang yếu tố bền vững với môi trường.

ly do dong hanh

LÀM SAO ĐỂ THAM GIA CÙNG MY FARM?

Chỉ với 05 bước đơn giản, bạn đã có thể tham gia ngày cùng My Farm:

1. Chọn chiến dịch mà bạn yêu thích

FoodMap sẽ khảo sát thực tế để chọn lựa những nhà vườn, hộ sản xuất uy tín trước khi khởi tạo một chương trình thuộc dự án My Farm. 

2. Chọn sản phẩm

Mỗi chương trình có một số lượng giới hạn sản phẩm. Bạn chọn số lượng mong muốn để giữ chỗ. Mua càng nhiều càng được nhiều ưu đãi.

3. Cập nhật thông tin

Thông qua hệ thống phần mềm, My Farm sẽ cập nhật thông tin hàng tuần/ tháng về hiện trạng của chương trình. 

4. Thu hoạch và giao nhận

Tới thời điểm thu hoạch. My Farm sẽ đóng gói và FoodMap sẽ giao nhận tới địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Bạn có thể gửi tặng bạn bè người thân. 

5. Hợp tác và chuyển nhượng

FoodMap có thể trở thành kênh bán hàng cho những sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể chuyển nhượng sản phẩm (chính sách cụ thể theo từng chiến dịch). 

cach thuc tham gia

Bạn có thể tìm hiểu, trao đổi thông tin và tham gia chương trình thông tại:

Website: https://foodmap.asia/my-farm

Fanpage: My Farm – Trồng Cây Nuôi Con

Hotline: 0919.955.956 (Ms Nhi)

Email: myfarm@foodmap.asia

TOP